Tìm kiếm nhà

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Nhà 4 tầng tại ngõ 13.90 Lĩnh Nam

 Nhà 4 tầng tại ngõ 13.90 Lĩnh Nam Liên hệ Phan O392179923


Diện tích 28m² tại tầng 1 và 33m² tại tầng 2, giá 3,8 tỷ.
Vị trí: Ngõ 13 đẹp hơn phố Lĩnh Nam, ô tô tải tránh, vỉa hè, trong ngõ có 3 khu phân lô cao cấp, hàng xóm SunShine Place, TimeCity, dân trí văn minh.

Tiện ích: Nhà bán nằm trên mặt ngách 90 ô tô, ngách thông phố Tân Khai, Dương Văn Bé, sát phân lô Sống Hoàng. Nhà có 2 mặt ngõ, mở cửa cả 2 mặt, có thể kinh doanh các mặt hàng như: hàng ăn, giặt là, tạp hóa, gội đầu…có thể để chục xe máy xung quanh nhà mà không ảnh hưởng đến ai.

Thiết kế:
Tầng 1: Kinh doanh hoặc phòng khách, vệ sinh.
Tầng 2: Phòng ngủ, vệ sinh.
Tầng 3: Phòng ngủ, phòng thờ (có thể thành phòng ngủ nhỏ), vệ sinh.
Tầng 4: Bếp, phòng ăn, phòng giặt, sân phơi.









- Quy hoạch mở rộng: Ngõ 13 Lĩnh Nam đã được quy hoạch để mở rộng thành một trục giao thông quan trọng, với con đường rộng 30m từ nút giao thông đường Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên - Lợi ích từ hạ tầng: Sự phát triển hạ tầng này dự kiến sẽ giảm tải áp lực cho tuyến đường Lĩnh Nam và hỗ trợ san sẻ lưu lượng giao thông cho tuyến đường vành đai 2 và Tam Trinh . - Tăng giá trị bất động sản: Các dự án bất động sản trong khu vực, như Sunshine Palace, dự kiến sẽ hưởng lợi từ việc mở rộng ngõ 13 Lĩnh Nam, với khả năng tăng giá trị đáng kể². - Kinh doanh sầm uất: Hiện tại, khu vực này đã có sự kinh doanh nhộn nhịp, và với quy hoạch mới, tiềm năng tăng giá trị và phát triển kinh doanh là rất cao Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư và phát triển các hoạt động kinh doanh tại ngõ 13 Lĩnh Nam, nhất là khi các dự án quy hoạch được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Để tận dụng tối đa cơ hội này, việc nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường và nhu cầu cụ thể của cư dân sẽ là chìa khóa thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét